obj
obj

ข่าวสารบอล

เหลือแค่ประกาศ! ‘ค้อน’ คุย ‘โลเปเตกี’ ลุล่วง

มีรายงานว่า ฆูเลน โลเปเตกี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย และรอประกาศอย่างเป็นทางการ


ทัพ ‘ขุนค้อน’ กำลังจะแยกทางกับ เดวิด มอยส์ เมื่อหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ และไม่มีการต่อออกไป แม้ว่าจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้สำเร็จเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว


กุนซือชาวสกอตแลนด์ พาทีมเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่เมื่อเข้าสู่ปี 2024 ทีมก็มีผลงานถดถอยลงอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นเกมเยือนสองนัดล่าสุด ยังถูกยิงรวมกันถึง 10 ประตู


เดือนที่แล้ว รูเบ็น อโมริม ผู้จัดการทีม สปอร์ติง ลิสบอน เดินทางมาพูดคุยกับตัวแทนที่กรุงลอนดอน แต่ว่าการเจรจานั้นล้มเหลว ส่งผลให้พวกเขาหันหน้าไปหา โลเปเตกี ซึ่งเคยคุม วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเข้ามากอบกู้ทีมจากโซนตกชั้นให้ขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ของตาราง แต่ว่าต้องแยกทางเนื่องจาก แนวทางการทำทีมไม่ตรงกับบอร์ดบริหาร


คาดว่า เวสต์แฮม จะการประกาศอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ เพื่อให้เกมวันเสาร์นี้กับ ลูตัน ทาวน์ ได้มีการจัดพิธีอำลา เดวิด มอยส์ อย่างสมเกียรติ


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW